วันอังคารที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2552

เก๋ากี้ Goji berry ผลไม้ของชีวิต



เก๋ากี้ Goji berry ผลไม้ของชีวิต นักบำบัดรักษาทางธรรมชาติชนชาติแรกของเอเชียได้รับรางวัลแห่งความลับที่มีมากว่า 4000 ปี บทกวีที่เขียนสรรเสริญพลังของผลเก๋ากี้ ได้ถูกเขียนข้ามานานกว่า 700 ปีก่อนคริตส์กาล ว่า

บ่อน้ำแห่งความเยาว์วัย บ่อน้ำเย็นฉ่ำข้างที่พักของนักบวช น้ำของบ่อน้ำแห่งนั้นมาจากน้ำพุใส และน้ำนั้นอุดมไปด้วยพลังอันยิ่งใหญ่ รอบบ่อน้ำต้นไม้ออกใบสีเขียวดุจมรกต ส่วนลูกเบอร์รี่นั้นเล่าก็เป็นสีแดงจัดดุจดังทองแดง กิ่งต้นไม้ที่แกว่งไกวเหมือนกับไม้เท้า และรากเก่าแก่ของต้นไม่มีรูปร่างคล้ายสุนัข อันเป็นสัญญาที่บอกถึงโชคลาภ เก๋ากี้บำรุงทั้งร่างกายและจิตวิญญาณ มา........มาดื่มน้ำจากบ่อน้ำเพื่อชีวิตที่ยืนยาว
หลิน หยูอี้ กวีในสมัยราชวงศ์ถัง (ค.ศ. 772-842)

ตำราทางการแพทย์จีนโบราณจารึกว่าผลเก๋ากี้(โกจิ) เป็นอาหารชั้นเลิศ ผู้คนในเอเชียกลางต่างรักษาและหวงแหนผลเก๋ากี้มากถึงกับจัดงานเฉลิมฉลองผลเก๋ากี้(โกจิ) เป็นประจำทุกปี มีผลการศึกษาวิจัยเกี่ยวกับคุณสมบัติและสรรพคุณของผลเก๋ากี้(โกจิ) ที่พิมพ์ออกมาเผยแพร่มากกว่า 80 เรื่อง จนนักโภชนาการด้านสุขภาพชั้นนำทั่วโลกต่างให้การยอมรับ อีกทั้งสื่อต่างประเทศเช่น นิตยสารไทม์,เดอะลอสแองเจลิสไทม์ และรายการทูเดย์โชว์ ทาง NBC ต่างให้การยกย่อง รวมไปถึงนายแพทย์ นักกีฬาระดับโลก และเหล่าดาราชั้นนำของฮอลลีวูดต่างก็พูดเช่นเดียวกันถึง ผล เบอร์รี่สีแดงผลเล็กๆ ที่เรียกว่า เก๋ากี้ (โกจิ) และพลังพิเศษแห่งโพลีแซคคาไรด์ (สารอาหารที่อยู่แผลเก๋ากี้) ตือสิ่งที่ทำให้คนทั่วโลกตะลึง

ทั้งหมดอยู่ที่ โพลีแซคคาไลด์
ข้อมูลการศึกษาทางการแพทย์ Lycium barbarum (ชื่อพฤษศาสตร์ของ เก๋ากี้หรือโกจิ) บ่งบอกว่า นักวิทยาศาสตร์สมัยใหม่ได้ยืนยันในสิ่งเดียวกันกับที่ นักบำบัดชาวเอเชียโบราณ ได้กล่าวไว้ หลักฐานการวิจัยทางวิทยาศาสตร์พิสูจน์ว่าเก๋ากี้(โกจิ) สามารถบำรุงสุขภาพของมนุษย์ นั้นเป็นเรื่องที่วิเศษจริงๆ จนถึงทุกวันนี้มีการศึกษาอิสระทางวิทยาศาสตร์กว่า 80 เรื่องเกี่ยวกับเก๋ากี้ ลงตีพิมพ์ในวารสารที่มีชื่อเสียงทั่วโลก
หัวใจสำคัญของการศึกษาเหล่านี้ก็คือ ความวิเศษของ
โพลีแซคคาไลด์ ที่อยู่ในผลของเก๋ากี้(โกจิ) ที่ไม่พบในพืชชนิดใดในโลก โพลีแซคคาไลด์มีพลังมากจนบางครั้งได้ถูกเรียกว่าเป็นโมเลกุลหลัก
โมเลกุลหลักของเก๋ากี้(โกจิ) ทำหน้าที่สั่งการและควบคุมระบบภูมิคุ้มกันทางชีวภาพที่สำคัญๆเกือบทั้งหมดของร่างกาย และเป็นส่วนสำคัญที่ช่วยให้เซลล์ในร่างกายมนุษย์ทำงานได้ดียิ่งขึ้น และเก๋ากี้(โกจิ)ยังมีคุณสมบัติในการเพิ่มความสดชื่นและพัฒนาอารมณ์ จนชาวเอเชียตั้งฉายาให้ว่า “ผลเบอร์รี่แห่งความสุข”
สร้างความเกรียวกราวทั่วโลก
ด้วยประโยชน์มากมายที่โกจินำเสนอ มันจึงไม่ใช่เริงที่น่าแปลกใจเลยที่มันจะกลายมาเป็นอาหารเสริมที่เหล่าดาราชื่นชอบ นิตยสารนิววูแมน (New Woman) ได้กล่าวว่า เก๋ากี้(โกจิ) คือสุดยอดผลไม้ ล่าสุดที่ทำให้ฮอลลีวูดเกรียวกราว ดาราชั้นนำทั้งหลายต่างต้องการผลไม้ที่เยี่ยมยอดนี้ การดื่มในปริมาณ 60 – 120 มิลลิลิตร ทุกเช้าจะทำให้ได้ประโยชน์ต่อสุขภาพที่ดีขึ้นโดยตรงและทันที

ความลับของเก๋ากี้(โกจิ)? มันอยู่ใน โพลีแซคคาไรด์
ผู้บำบัดรักษาชาวเอเชียโบราณ ได้จำแนกคุณสมบัติของสารอาหารในเก๋ากี้(โกจิเบอร์รี่) เมื่อหลายพันปีก่อน พวกเรารู้ว่าเบอร์รี่เป็นอาหารที่มีสารอาหารสูงแต่ไม่รู้ว่าเพราะเหตุใดแม้กระทั่งช่วงเวลาไม่นานมานี่ที่มาของประโยชน์ทางส่รอาหารนี้ยังเป็นเรื่องลึกลับ เอิร์ล์ เมนเดลล์ ผู้คิดค้นสูตรเฉพาะสำหรับผลิตภัณฑ์ของ ฟรีไล้ฟ์ ได้เรียนรู้เกี่ยวกับเก๋ากี้(โกจิเบอร์รี่) ครั้งแรกในปี 1995 ท่านได้ทำการศึกษาค้นคว้าร่วมกับทีมนักวิจัยและได้ทำการวิเคราะห์คุณสมบัติของเก๋ากี้(โกจิเบอร์รี่) พวกเขาค้นพบว่าเก๋ากี้(โกจิเบอร์รี่)มีสารอาหารทางธรรมชาติมากมาย แต่ที่สำคัญกว่านั้นก็คือพวกเขาพบว่าสารอาหารเหล่านี้ไม่ใช่แหล่งสำคัญของคุณประโยชน์ในเก๋ากี้(โกจิเบอร์รี่) แต่หัวใจของมันกลับอยู่ที่โมเลกุลโพลีแซคคาไรด์ ซึ่งบางครั้งรู้จักกันในชื่อ LBPs (Lycium barbarum polysaccharides) นี่เป็นความวิเศษของเก๋ากี้(โกจิเบอร์รี่) ซึ่งไม่มีการพบในพืชอื่นใด

วันนี้การวิจัยเก๋ากี้(โกจิเบอร์รี่) ทั่วโลกแทบจะมุ่งเน้นเฉพาะที่ LBPs การศึกษาครั้งแล้วครั้งเล่าต่างก็ยืนยันว่านี่เป็นแหล่งสำคัญของคุณสมบัติสารอาหารในเก๋ากี้(โกจิเบอร์รี่)
หลังจากการค้นคว้าทางวิทยาศาสตร์ทางวิทยาศาสตร์และการวิเคราะห์มากมาย เมนเดลล์และทีมงานได้จำแนก สเปคทรัล ซิกเนเจอร์ซึ่งเป็นเหมือน “ลายนิ้วมือ” สำหรับ
โพลีแซคคาไรค์ของเก๋ากี้(โกจิเบอร์รี่) การพัฒนาครั้งสำคัญนี้ทำให้ฟรีไล้ฟ์ได้สร้างมาตรฐานและความสมดุลของ LBPs ในฮิมาเลยัน โกจิ ทุกขวด
ด้วยกระบวนการผลิตที่ได้รับการจดทะเบียน ฟรีไล้ฟ์สามารถที่จะมอบความสมบูรณ์แบบขั้นสูงและ
โพลีแซคคาไรด์ในทุกๆ การเสิร์ฟฮิมาเลยัน โกจิ ท่านไม่อาจที่จะได้สารอาหารที่มีประโยชน์จากการรับประทานโกจิเบอร์รี่อบแห้งหรือการดื่มน้ำโกจิเปล่าๆ ได้เหมือนกับที่ท่านจะได้รับจากการดื่มฮิมาเลยันโกจิ ทำไมนะหรือ? ก็มันอยู่ใน สเปคทรัล ซิกเนเจอร์ น่ะสิ นี่เป็นการรับประกันว่าทุกจิบจาก ฮิมาเลยันโกจิ ท่านจะได้รับโพลีแซคคาไรด์ระดับสูงจากเก๋ากี้(โกจิเบอร์รี่) มันคือเครื่องรับประกันต่อคุณภาพ ความบริสุทธิ์ และความเป็นหนึ่งเดียวในทุกๆขวด

ติดตามดูรายละเอียดที่ http://www.freelife.com

ฮิมาเลยันโกจิ 1 ขวดราคา 2,123 บาท พิเศษหากพี่น้องซื้อ 2 ขวด เราขายเพียง 4,000 บาท เท่านั้น ฟรี ค่าส่งEMS ทั่วไทย

เพื่อนพ้องน้องพี่ที่สนใจผลิตภัณฑ์
สั่งซึ้อได้ทาง อีเมล sakmara2492@gmail.com โทรติดต่อสอบถาม สั่งซื้อกับพี่ศักได้ที่ 08 9205 4129

Feel Your Best with GoChi®
For more than 4000 years, the goji berry has been revered in Chinese medicine for its unmatched ability to promote health and to balance the body’s energies, especially the “vital life force” known as chi. Long regarded as one of Asia’s best kept health secrets, this little red berry is a secret no longer. Today, the world is wild about goji, and FreeLife’s Himalayan Goji® Juice is the product that started it all back in 2003.
With people everywhere experiencing tremendous results, Himalayan Goji Juice quickly became the bestselling, number one goji product in the world. And now, the best has gotten even better with GoChi®.
Developed as a direct result of FreeLife’s worldwide research efforts, GoChi is truly a next generation product. Preservative-free and carrying both kosher and halal certification, great-tasting GoChi provides all of the goodness of Himalayan Goji Juice, and a whole lot more. Compared to our original juice, GoChi delivers at least 30 percent more of the important Lycium barbarum polysaccharides (LBP). And it is highly standardized to contain far more of these unique bioactive master molecules than any other goji product available.

*Percent Daily Values are based on a 2,000 calorie diet.†Daily Value not established.Ingredients: Proprietary HIMALAYAN GOJI Juice (reconstituted goji juice from fresh whole Lycium barbarum fruit utilizing our exclusive Spectral Signature LBP Process*), white grape juice concentrate, red grape juice concentrate, pomegranate juice concentrate, and natural flavor.

· 19 Reasons to Drink GoChi® Every Day — The GoChi Effect™
· GoChi® Product Information Brochure — The Healthiest Super Juice on the Planet
· Health Watch — How’s Your Happiness Quotient?
· Health Watch — Running on Empty? Here’s how to fill up your energy tank!
· Health Watch — Easier Awakening with GoChi®
· Health Watch — Looking for Keys to Contentment?
· Health Watch — The Immune System: Defending Your Good Health
· Health Watch — Not Regular? GoChi® Helps To Get You Moving!
· GoChi: The Precious Gift from Asia

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น