วันเสาร์ที่ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2552

XKL Worldwide Sdn. Bhd


บริษัท XKL Worldwide Sdn. Bhd ประเทศมาเลเซีย เป็นบริษัทยักษ์ใหญ่ที่มีความมั่นคง มีชื่อเสียงมายาวนานมากกว่า 5 ปี มีสาขาหลายแห่งในประเทศต่าง ๆ มีความรู้ความเชี่ยวชาญในการวิจัยค้นคว้าและจำหน่ายสินค้าเพื่อสุขภาพที่มีส่วนผสมจากผล สกายฟรุ๊ท ด้วยทรัพยากรเศรษฐกิจที่เยี่ยมยอดนี้ ทำให้บริษัท ได้รับการชี้แนะและการสนับสนุนจากรัฐบาลมาเลเซียอย่างเต็มที่ ในด้านการลงทุน ศึกษา วิจัย และผลิตผลิตภัณฑ์ออกจำหน่าย บริษัทมีฐานลูกค้าอยู่ถึง 30 ประเทศทั่วโลก ขยายเครือข่ายไปแล้วกว่า 15 ประเทศ เช่น มาเลเชีย สิงคโปร์ อินโดนีเชีย ไต้หวัน ฮ่องกง และไทย
XKL Worldwide Sdn. Bhd
นอกจากจะมีการจัดการการทำงานที่เยี่ยมยอดแล้ว ยังเป็นบริษัทเดียวและหนึ่งเดียวในโลก ที่ได้สิทธิ์ในการเก็บเกี่ยวผลสกายฟรุ๊ต บนเกาะโซโลมอนอย่างถูกต้องแต่เพียงผู้เดียวเท่านั้น ซึ่งก่อให้เกิดรายได้แก่คนในท้องถิ่น อีกทั้งยังเป็นเจ้าของสถาบันวิจัยและค้นคว้าสกายฟรุ๊ตอีกด้วย
สกายฟรุ๊ต ซื่งเป็นพืชชนิดหนึ่งที่ขึ้นอย่างชุกชุมในเขตที่มีภูมิประเทศและอากาศสะอาดบริสุทธิ์ ในหมู่เกาะแถบแปซิฟิกใต้ เช่นหมู่เกาะโซโลมอน ชาวเกาะทะเลใต้รู้จักและใช้ผลไม้ชนิดมากินเพื่อบำรุงและเสริมสร้างสมรรถภาพและสุขภาพร่างกาย จากรุ่นสู่รุ่นมานานกว่า 1000 ปี ต้น สกายฟรุ๊ตเป็นไม้ยืนต้นสูงถึง 40-60 เมตร ระยะเวลาที่สกายฟรุ๊ตติดดอกจนเป็นผลสุกแก่จัดที่มีสารอาหารที่เป็นประโยชน์แก่ร่างกายนั้น นานถึง 90 วัน บริษัท XKL Worldwide เป็นบริษัทแรกในโลกที่ได้ทำการศึกษาวิจัยและหาทางสกัดเอาสารที่มีสรรพคุณทางโภชนาการออกมาได้คือ สารซาโปนิน และฟลาโวนอยด์ในปริมาณที่สูง และได้สร้างห้องวิจัยและโรงงานสกัดและผลิตผลิตภัณฑ์ต่างๆจากผลสกายฟรุ๊ตออกสู่ตลาดโลก

XKL Worldwide Sdn. Bhd ได้ขยายสาขาไปยัง 15 ประเทศในแถบใกล้เคียงซึ่งสมบูรณ์ด้วยระบบเศรษฐศาสตร์และด้านการเงิน ซึ่งกระตุ้นให้เกิดกระจายรายได้ไปทั่วโลกจากโครงสร้างการจำหน่ายและการกระจายสินค้า การเติบโตอย่างมั่นคงเพื่อก้าวสู่การเป็นบริษัทชั้นนำทางด้านเทคโนโลยีชีวภาพในระดับสากล

สินค้า XKL สกายฟรุ๊ต ของบริษัท เป็นสินค้าระดับ WORLD CLASS จดสิทธิบัตรแล้วไม่สามารถลอกเลียนแบบได้ ซึ่งเป็นสินค้าที่วิจัยโดยนักวิทยาศาสตร์อเมริกา ญี่ปุ่น และนักวิทยาศาสตร์ระดับโลก โดยบริษัทมีโรงงาน GMP เป็นของตัวเองและทำการวิจัย (R&D) อย่างต่อเนื่อง โดยปัจจุบันสินค้าของบริษัทมีกว่า 30 ชนิด ครอบคลุมทุกหมวดหมู่ และกำลังทยอยออกตามมาอย่างต่อเนื่อง

งานวิจัยเกี่ยวกับSkyfruit
http://www.xklworldwide.com
คลิปแนะนำผลิตภัณฑ์ SkyFruit
http://www.youtube.com/watch?v=AnVWL1kxMfE
สุดยอด! งานเปิดตัวบริษัท XKL ที่ประเทศจีน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น